Thứ Ba, Tháng Tư 23

Hướng dẫn mua vé cáp treo Yên Tử mới nhất 2023

Vào mùa lễ hội cao điểm, du khách thường thấy tại các khu du lịch tâm linh thường khá đông đúc. Và hiện tại, với các khu du lịch có các dịch vụ vận chuyển hỗ trợ như: thuyền, xe điện, cáp treo, xe trung chuyển,… thường xảy ra tình trạng tắc đường hoặc xếp hàng để mua vé khá lâu. Nên du khách trước khi đến đều tìm hiểu để đặt vé trước nếu có thể, việc đó giúp chuyến đi thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Yên Tử, một quần thể du lịch tâm linh nổi tiếng nằm trên mảnh đất Quảng Ninh là điểm đến mà du khách nhất định không nên bỏ qua. Vậy thì mua vé cáp treo Yên Tử như thế nào? Giá vé ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc này nhé!

cáp-treo-yên-tử

Hướng dẫn mua vé cáp treo Yên Tử

Là hệ thống cáp treo di chuyển tham quan, khám phá đỉnh thiêng Yên Tử trực thuộc công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm. Theo trang chuyên review về kinh nghiệm đi Yên Tử thì bạn có thể tham khảo một số các mua vé cáp treo dưới đây:

– Mua trực tiếp vé tại quầy: Đây là phương thức mua vé truyền thống và được áp dụng ở tất cả các điểm du lịch. Đối với những du khách không đi theo đoàn, đi lẻ thì đây là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

– Mua vé qua các đại lý hoặc công ty du lịch: Tùy theo số lượng thành viên đoàn, du khách có thể đặt qua các công ty du lịch hoặc đại lý vé. Tại đây du khách sẽ được hỗ trợ tư vấn về thông tin chương trình du lịch.

ảnh-đẹp-ở-yên-tử

Giá vé cáp treo Yên Tử mới nhất

Năm 2023 giá vé cáp treo Yên Tử có sự tăng hơn so với 2022, cụ thể như sau:

– Cáp treo khứ hồi toàn tuyến: 320.000đ/khách

– Cáp treo 1 chiều lên + 2 chiều xuống: 320.000đ/khách

– Cáp treo khứ hồi 1 chặng: 260.000đ/khách

– Cáp treo chiều xuống 1 chặng: 180.000đ/khách

chùa-đồng-yên-tử

Những lưu ý khi du khách mua vé cáp treo Yên Tử

– Hiện tại cáp treo Yên Tử chưa bán vé online hay cấp mã vé QR, vậy nên du khách vẫn phải mua vé theo cách truyền thống.

– Đặc biệt, vé sau khi xuất quầy không được đổi trả, du khách hãy chú ý kiểm tra và đếm kỹ số lượng vé nhé!

– Ngoài ra, trong giá vé cáp treo không bao gồm xe điện và phí tham quan thắng cảnh Yên Tử.

– Cáp treo Yên Tử hoạt động đến 19h hàng ngày, tuy nhiên quầy bán vé cáp treo sẽ đóng từ 17h chiều bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về kinh nghiệm mua vé cáp treo dành cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ  đã đem đến cho du khách nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp có thể tham khảo tại https://tour.pro.vn/du-lich-yen-tu. Chúc bạn và gia đình sẽ có thời gian du xuân vui vẻ và đầy ắp kỷ niệm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *