Thứ Hai, Tháng Tư 29

Giá Tour Du Lịch Minh Châu Quảng Ninh 2 Ngày 1 Đêm 2024

Minh Châu là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với bất kỳ ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, tận hưởng không gian tĩnh lặng với bãi biển xanh biếc mang đến khung cảnh sơn thủy hữu tình. Nếu du khách đang tìm kiếm một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành thì Minh Châu là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hãy cùng bỏ túi ngay những kinh nghiệm thú vị và giá tour trọn gói để khám phá khu du lịch Minh Châu tại bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về Minh Châu ở đâu?

Giữa quần đảo Quan Lạn tràn ngập nắng và gió, bãi biển Minh Châu hiện lên với nét đẹp thơ mộng, lung linh sắc màu, luôn khiến du khách cảm thấy nhớ nhung, lưu luyến mỗi khi ghé thăm. Tọa lạc ngay trên địa bàn xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, nơi đây sở hữu những bãi cát trắng mịn, trải dài quanh đảo kết hợp với làn nước trong xanh.

Với sự phát triển vượt bậc về giao thông vận tải, hiện nay có rất nhiều loại phương tiện cũng như cung đường hợp lý để di chuyển đến Minh Châu Quảng Ninh. Tại Hà Nội, du khách có thể lựa chọn một số xe khách chạy tuyến đi Vân Đồn như xe Trung Thành Limousine, xe Hùng Cường, nhà xe Xuân Trường,… Bên cạnh đó, du khách cũng có thể di chuyển theo tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn bằng phương tiện cá nhân để tự do chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Khi đến cảng quốc tế Ao Tiên, du khách sẽ lên tàu cao tốc hoặc tàu gỗ để xuất phát đến Minh Châu.

du lịch minh châu

Thời điểm thích hợp đến du lịch Minh Châu

Du lịch Minh Châu Quảng Ninh vào thời gian nào thì đẹp nhất? Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm. Vùng đất mỏ thể hiện bốn mùa rõ rệt mang nét đặc trưng cơ bản của khí hậu miền bắc. Và mùa nào cũng đều ẩn chứa những vẻ đẹp quyến rũ, nên thơ. Tuy nhiên, mùa hè (từ tháng 4 – 6) có lẽ sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, vi vu đến bãi biển Minh Châu. Khoảng thời gian này không khí thoáng đãng, thời tiết trên đảo tương đối ôn hòa và đặc biệt diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong năm.

Giá tour trọn gói du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch trọn gói Minh Châu là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên tại đảo Quan Lạn. Với giá tour chỉ 1.580.000 VNĐ/khách, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến đi 3 ngày 2 đêm tuyệt vời tại khách sạn 2 sao tiêu chuẩn. Đặc biệt, đối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có số lượng 25 người trở lên, chúng tôi sẽ cung cấp giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sắp xếp một chuyến du lịch đáng nhớ không thể quên tại Minh Châu.

biển minh châu

Một số điểm check – in đẹp không nên bỏ qua tại Minh Châu

Thu hút du khách bởi sự thuần khiết, bao quanh bởi sắc xanh của nước, của trời cùng thảm thực vật đa dạng. Khu du lịch Minh Châu với khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc và những hoạt động vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những bức ảnh siêu “cháy” tại đây. Nếu có dịp ghé thăm Minh Châu, đừng quên check – in, tắm mát và vui đùa một số địa điểm nổi tiếng mà chúng tôi bật mí ở dưới đây:

+ Thả dáng sống ảo trên bãi biển Minh Châu, Quan Lạn

+ Chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ vốn có trên bãi Rùa thơ mộng.

+ Eo Gió Gót Beo là điểm đến lý tưởng để du khách săn đón bình minh trên đảo.

+ Đồi Cát Pha Lê với những triền cát trắng thủy tinh trải dài.

+ Đồng cỏ cháy Minh Châu kết hợp nắng vàng tạo ra những bức ảnh để đời dành cho du khách.

Đến du lịch Minh Châu – một bãi biển xinh đẹp nằm ở phía Đông vịnh Bái Tử Long, được đông đảo du khách cả trong và ngoài nước tìm đến để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong mơ. Hy vọng rằng với bộ cẩm nang du lịch Minh Châu Quảng Ninh mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp du khách lên kế hoạch nhanh chóng và thưởng ngoạn hết các địa điểm vui chơi thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *