Thứ Tư, Tháng Tư 24

Báo giá thịt bò Mỹ mới nhất 7/2021

Đứng trước tình trạng thực phẩm như hiện nay ở nước ta, thực phẩm nhập khẩu là lựa chọn của nhiều chị em nội trợ. Không những vậy, thực phẩm nhập khẩu hiện nay cũng rất phong phú và đa dạng. Ngoài các loại rau củ quả còn có các loại thịt khác nhau, trong đó có thịt bò mỹ. Vậy giá thịt bò mỹ bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\thit-bo-my.jpg

Nhu cầu sử dụng thịt bò mỹ hiện nay

Chất lượng cuộc sống của người Việt ngày càng cao, cho nên chúng ta không có gì lạ các loại thực phẩm nhập khẩu lại rất được ưa chuộng. Người dùng đánh giá rất cao thực phẩm nhập khẩu, bởi giá thành của nó không quá cao và chất lượng thường rất tốt. Đó chính là lý do thịt bò mỹ luôn là sự lựa chọn số một của nhiều chị em nội trợ.

Không giống như thịt bò trong nước, thịt bò mỹ thường được chăn nuôi tại các trang trại lớn. Ngoài ra còn rất nghiêm ngặt trong chăn nuôi. Đó chính là lý do thịt bò mỹ rất ngon và rất tốt cho sức khỏe người dùng. Hiện nay nhu cầu sử dụng thịt bò mỹ tại các nhà hàng hay gia đình Việt rất lớn. Đó chính là lý do bạn có thể tìm mua loại thực phẩm này tại bất cứ cửa hàng thực phẩm hay siêu thị.

Các loại thịt bò mỹ được nhiều người lựa chọn

Nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng, thịt bò mỹ có rất nhiều loại. Do đó tùy vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn mua một trong các loại sau để sử dụng. Cụ thể:

  • Bắp bò mỹ
  • Đùi gọ mỹ
  • Thăn ngoại
  • Nạm bò mỹ
  • Ba chỉ bò mỹ
  • File cổ
  • Xương sườn bò mỹ
  • Dẻ sườn bò
  • Sườn bò

Trên đây là các loại thịt bò mỹ được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau dành cho gia đình, người thân hay bạn bè vào các dịp đặc biệt. Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website https://hunggiaco.com nhé.

C:\Users\hp\Desktop\thit-bo-usda-prime.jpg

Giá thịt bò mỹ bao nhiêu tiền?

Thịt bò mỹ chứa hàm lượng chất sắt, vitamin B6…cao, cho nên rất tốt cho người sử dụng. Vậy giá thịt bò mỹ có đắt lắm không? Nếu bạn đang băn khoăn vì điều này, hãy đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

  • Tùy vào từng loại thịt bò mỹ bạn chọn là bắp bò, thịt thăn ngoại hay thịt dẻ sườn…mà sẽ có những mức giá khác nhau. Do đó muốn yên tâm sau khi thanh toán, bạn hãy hỏi giá trước nhé.
  • Ngoài ra, giá thịt bò mỹ còn phụ thuộc vào đơn vị bán hàng. Cho nên nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy mua thịt bò mỹ tại các đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín nhất.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để mua đúng thịt bò mỹ tươi, ngon đi cùng giá tốt, bạn hãy đến ngay Hưng Gia. Tùy vào loại thực phẩm bạn chọn, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết nhất.

Lời kết

Thịt bò mỹ là một trong những loại thực phẩm được nhiều chị em nội trợ lựa chọn hiện nay. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao, thịt bò khi ăn rất mềm và ngọt. Tuy nhiên đứng trước tình trạng thực phẩm bẩn như hiện nay, nên mua thịt bò mỹ ở đâu? Nếu bạn lo lắng mua phải thực phẩm chất lượng kém hãy đến ngay Hưng Gia. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, giá thịt bò mỹ tại đơn vị chúng tôi cực kỳ ưu đãi nếu bạn mua với số lượng lớn nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *